Mô tả công việc
1. Công việc Admin:30%
- Soạn thảo công văn, tiếp nhận và lưu trữ tài liệu văn thư;
- Quản lý trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục…
- Thực hiện các công việc hành chánh như: đề xuất VPP, quản lý các trang thiết bị trong VP;
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình chăm lo đời sống nhân viên: sự kiện định kỳ, sinh nhật, liên hoan;
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự và cung cấp khi cần thiết;
- Làm việc với các đối tác cung cấp phần mềm hoạt động của Khách sạn
- Quản lý công tác thanh toán các chi phí cố định của Khách sạn thuộc thẩm quyền như (điện, nước, internet và điện thoại bộ phận)
- Theo dõi việc đăng kí cơm, gửi xe cho nhân viên…
2. Công việc khác của bộ phận HR: 70%
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, sàng lọc, phân loại CV, gửi email, liên hệ với ứng viên;
- Phối hợp với C&B rà soát bảng chấm công, tính lương của nhân sự Công ty
- Thực hiện qui trình định hướng dẫn & giới thiệu hội nhập đối với nhân viên mới;
- Hướng dẫn ứng viên mới thao tác, sử dụng phần mềm làm việc của Khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
- Thành thạo MS office, các phần mềm liên quan...
- Kinh nghiệm làm việc Nhân sự ở ngành Nhà hàng, Khách sạn, bán lẻ
- Có kiến thức về dịch vụ khách sạn-nhà hàng
- Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chỉnh chu
- Giao tiếp và thương lượng tốt
- Có thể làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 36 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM