Mô tả công việc
- Xác định thị trường tiềm năng và tạo ra chiến lược phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đưa ra các giải pháp để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch marketing, kinh doanh và PR để tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý nhân viên và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, hoặc quản lý với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường và quản lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Sự chủ động, sáng tạo và kiên trì trong công việc.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh từ 6.0ielts
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30 triệu
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phải lo đi trễ bị trừ lương, khi có việc gấp có thể làm việc online tại nhà.
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)