Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng;
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác;
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của theo kịch bản và yêu cầu của công ty;
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, thứ 2- thứ 7
Yêu cầu công việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Giao tiếp tốt, giọng nói hay;
- Ưu tiên ứng viên muốn phát triển trong mảng kinh doanh và công nghệ.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Thu nhập: lương cứng 2 triệu/tháng
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Du lịch 2 lần/năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp