Mô tả công việc
Trình ký hồ sơ lên TGĐ.
Đôn thúc, nhắc nhở các phòng ban về tiến độ nộp báo cho TGĐ đúng thời gian quy định.
Nhận và chuyển công văn, tài liệu cho TGĐ, các bộ phận và nhân viên có liên quan.
Chuẩn bị cho các cuộc họp mang tính đặc thù như họp giao ban, họp nội bộ Công ty, họp với đối tác có Tổng giám đốc tham gia.
Ghi biên bản cuộc họp do TGĐ chủ trì.
Nhắc lịch làm việc cho TGĐ một cách hợp lý và khoa học.
Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi phát sinh.
Đối nội, đối ngoại cùng TGĐ.
Yêu cầu công việc
Tuổi: từ 22- 26 tuổi
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Hành chính, Ngoại ngữ.
Nhanh nhẹn, tinh thần làm việc chăm chỉ
Chưa có gia đình
Giao tiếp tốt, biết xử lý các tình huống khi tiếp khách cùng TGĐ.
Giới tính: nữ
Biết ít nhất 1 ngoại ngữ Tiếng Anh
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng hành chính văn phòng tốt.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực. (Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Thưởng lễ, Tết, thưởng đợt, quyết toán.
Hỗ trợ tiền điện thoại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)