Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Từ đầu những năm 90, tự hào là công ty kiểm toán quốc tế đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, EY Việt Nam đã tích cực tham gia với các cơ quan quản lý nhà nước cải thiện khuôn khổ pháp lý, phát triển năng lực quản lý cũng như sát cánh với các doanh nghiệp khách hàng xây dựng các giải pháp kinh doanh hiệu quả và bền vững. Qua thời gian, chúng tôi đã lớn mạnh từ những hạt giống đầu tiên tới quy mô Công ty hiện nay với hàng nghìn chuyên gia cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Chúng tôi tự hào đã thể hiện một bản lĩnh tiên phong rất “EY Việt Nam” khi không ngừng dẫn dắt, đổi mới và gặt hái thành công trong suốt 30 năm qua. Và trên hành trình đó, chúng tôi cũng luôn đề cao trách nhiệm đối với xã hội bằng cách chủ động tổ chức hoặc tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội từ thiện và nhân văn.
Review EY VietNam
Môi trường học tập tốt cho trình độ đầu vào (GL)
Môi trường làm việc thân thiện (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)