- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
- Kiểm soát số lượng phòng trống, loại phòng, giá phòng, các thông tin liên quan đến khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.