Các phòng ban đang tuyển dụng tại Flamingo Hospitality

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm Flamingo Hospitality

Cập nhật 25/11/2025 10:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Flamingo Hospitality Management
{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Giám sát Kỹ Thuật
Flamingo Hospitality
334 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 10/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Sơn Dương - Tuyên Quang

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính


Quản lý, giám sát hoạt động vận hành, bảo trì và sửa chữa toàn bộ hệ thống kỹ thuật của khách sạn/resort/tòa nhà (hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy, PCCC, cơ khí…).

Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, theo dõi tiến độ thực hiện và báo cáo cho Trưởng bộ phận.

Phân công, giám sát và hỗ trợ công việc cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong ca trực.

Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác.

Trực tiếp xử lý hoặc hướng dẫn xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh, đảm bảo khắc phục kịp thời để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

2. Công tác quản lý & phối hợp

Hướng dẫn, đào tạo và đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật.

Kiểm soát việc sử dụng công cụ, dụng cụ, vật tư, thiết bị đúng mục đích và tiết kiệm.

Đề xuất mua sắm vật tư, thiết bị, phụ tùng thay thế phục vụ công tác bảo trì, sửa chữa.

Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo hoạt động dịch vụ diễn ra liên tục.

Là đầu mối làm việc với các đơn vị bảo trì/bảo dưỡng bên ngoài khi có yêu cầu.

3. Báo cáo

Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống kỹ thuật, tình hình sửa chữa – bảo trì, chi phí vật tư…

Báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận khi có sự cố nghiêm trọng hoặc cần xin ý kiến chỉ đạo.

4. Yêu cầu về an toàn & chất lượng

Đảm bảo tất cả công việc kỹ thuật được thực hiện an toàn, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Giám sát việc tuân thủ các quy trình ISO, tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh và môi trường (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn & chuyên mônTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Điện, Điện lạnh, Cơ khí, Tự động hóa, Xây dựng hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.

Có kiến thức tổng quát về vận hành và bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, nước, điều hòa không khí, thang máy, PCCC, cơ điện…

Có chứng chỉ liên quan đến an toàn lao động, PCCC, điện (là lợi thế).

2. Kinh nghiệm làm việc

Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kỹ thuật, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm giám sát/đội trưởng tại khách sạn, resort, tòa nhà, khu công nghiệp hoặc đơn vị tương đương.

Có kinh nghiệm lập kế hoạch bảo trì, giám sát thi công, xử lý sự cố kỹ thuật.

3. Kỹ năng cần có

Kỹ năng quản lý, phân công, giám sát và đào tạo nhân viên.

Kỹ năng giải quyết sự cố nhanh chóng, hiệu quả.

Khả năng lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, báo cáo công việc.

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook) và phần mềm quản lý bảo trì (CMMS – nếu có).

Biết đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, sơ đồ điện/nước.

4. Phẩm chất & thái độ

Trung thực, trách nhiệm, có tinh thần lãnh đạo và làm việc nhóm.

Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.

Tỉ mỉ, cẩn thận, tuân thủ tuyệt đối quy định an toàn lao động.

5. Yêu cầu khác

Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, trực khi có yêu cầu.

Có khả năng phối hợp, làm việc với các nhà thầu/bên ngoài khi cần.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

Ms. Nga - 0388221043

Ms. Thanh 0983813526

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Flamingo Hospitality Management
Flamingo Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Flamingo Hospitality Management (FHM) là một công ty thành viên của Flamingo Holdings, chuyên quản lý và vận hành các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích 5 sao tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Flamingo. FHM đã đạt được 17 giải thưởng danh giá toàn cầu về dịch vụ và điểm đến


Những nghề phổ biến tại Flamingo Hospitality

Bạn làm việc tại Flamingo Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Flamingo Hospitality

Flamingo Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo