Các phòng ban đang tuyển dụng tại Flamingo Hospitality

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm Flamingo Hospitality

Cập nhật 25/11/2025 10:49
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Flamingo Hospitality Management
FLAMINGO HERITAGE ONSEN - RESORT - Tuyển dụng Quản lý Nhà Hàng
Flamingo Hospitality
334 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 25/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Sơn Dương - Tuyên Quang

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân lực:

- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.

- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.

- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.

- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.

- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.

- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.

- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.

2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn

- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.

- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.

- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.

- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.

3. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.

- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.

4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp

- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.

- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.

- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.

5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát, Kết hợp giữa các bộ phận

- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.

- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.

- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.

- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh, năng lực, kinh nghiệm

• Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)

• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên (có hộ khẩu cách Resort trên 20 km) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....

• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;

• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân

• Sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường

• Thưởng tháng lương 13...

• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam

• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ

• Thưởng lễ, 30.04-01.05, 02.09, 01.01...

• Du lịch hàng năm

• Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan

- Có tổi thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các resort 4,5 sao, quy mô trên 1000 phòng.

- Quyết liệt, chịu được áp lực cao, dám đương đầu, không ngại thay đổi

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Ms Thanh 0983813526 (Zalo,Viber)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Flamingo Hospitality Management
Flamingo Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Flamingo Hospitality Management (FHM) là một công ty thành viên của Flamingo Holdings, chuyên quản lý và vận hành các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích 5 sao tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Flamingo. FHM đã đạt được 17 giải thưởng danh giá toàn cầu về dịch vụ và điểm đến


Những nghề phổ biến tại Flamingo Hospitality

Bạn làm việc tại Flamingo Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Flamingo Hospitality

Flamingo Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo