Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm tại các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng thị trường theo các kênh phân phối tại phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Lập báo cáo công việc, phân tích đối thủ, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: từ Cao đẳng Y/ Dược trở lên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm TDV y tế
- Năng động và ham học hỏi, siêng năng, trung thực
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, nhiệt tình, nhanh nhẹn, và có trách nhiệm với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Bệnh viện FV 100% vốn nước ngoài; Dự án được tài trợ bởi nhóm bác sĩ người Pháp, Thụy Sĩ và Bỉ - đều là những chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm - được hỗ trợ bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Do tính chất của hoạt động tài trợ, Bệnh viện FV đã được xây dựng và quản lý theo các nguyên tắc nghiêm ngặt được áp dụng trong giai đoạn lên ý tưởng, giai đoạn xây dựng tòa nhà và hiện nay là trong các hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Chính thức khai trương vào năm 2003, FV được công nhận là bệnh viện đa khoa cấp 3 tiêu chuẩn quốc tế cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế và phẫu thuật – tất cả dưới một mái nhà – từ tư vấn và chẩn đoán cho đến hoàn thiện quá trình điều trị cho bệnh nhân. Chúng tôi hiện đang chăm sóc cho hơn 150.000 bệnh nhân mỗi năm, sử dụng một hoặc nhiều hơn trong số 30 khoa chuyên môn của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu FV, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.