Mô tả công việc
- Có kiến thức chuyên nghiệp tốt về các hạng mục bảo dưỡng và sửa chữa buồng phòng.
- Đặt ra các quy trình tiêu chuẩn cho hoạt động của bộ phận buồng phòng và các vấn đề khác.
- Lập kế hoạch vệ sinh phòng và bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.
- Kiểm soát chất lượng và nâng cao việc vệ sinh trong phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
- Nhập vật dụng và nguyên vật liệu, tồn kho, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho
- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng phòng, hiểu rõ tình trạng phòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ phòng, xử lý khiếu nại của khách hàng và các việc nguy cấp khác của khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý buồng phòng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Quản lý bộ phận buồng phòng (tổ buồng phòng, tổ vệ sinh công cộng).
Yêu cầu công việc
- Thời gian thử việc : 3 tháng
- Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm vị trí chủ quản bộ phận buồng phòng khách sạn
Quyền lợi
- Chế độ BHXH đầy đủ theo qui định pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương và chế độ phúc lợi tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.