Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Activation & event
- Đề xuất và cập nhật chiến lược triển khai và quản lý tất cả các hoạt động event và activation tại chuỗi cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động BTL (activation,event, POSM); từ việc lập kế hoạch, giám sát, thực hiện, đánh giá đến thanh toán.
- Chuẩn bị và giám sát ngân sách sự kiện, activation
- Tổ chức phân bổ nguồn lực cho mọi hoạt động.
- Giao tiếp tốt với team cửa hàng và Trade MKT & hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh bằng cách thảo luận thường xuyên với bán lẻ, trade và quan sát khách hàng ở cửa hàng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của event/activation và chủ động tiếp nhận phản hồi từ các bên/bộ phận liên quan
- Làm việc với nhà cung cấp để kiểm soát chất lượng và thời gian.
- Đo lường hiệu quả so với KPI đã thống nhất của tất cả các event/activation và chủ động đề xuất các kế hoạch cải tiến khi cần thiết.
Partnership & other Support
- Chịu trách nhiệm liên lạc, kết nối thông tin với đối tác
- Phối hợp với các nhóm nội bộ, như team marketing, bán lẻ, thương mại điện tử, trade để đảm bảo thực hiện và triển khai các hoạt động marketing tích hợp cho đối tác.
- Trình bày các đề xuất, báo cáo tiến độ và giải quyết vấn đề phát sinh để duy trì mối quan hệ hợp tác và hiệu quả với các đối tác.
- Thực hiện và quản lý các chương trình hợp tác, giám sát hiệu quả hoạt động và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để tối đa hóa hiệu quả và đạt được mục tiêu
- Đề xuất đề xuất hoạt động media, ngân sách và kênh truyền thông cho người quản lý trực tiếp để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đối tác.
- Các nhiệm vụ khác được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lè, mỹ phẩm là lợi thế.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, sản xuất hạng mục event, POSM
- Có kiến thức về ngành bán lẻ, làm đẹp và thương mại điện tử
- Kinh nghiệm sử dụng máy tính và ứng dụng Microsoft.
- Làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và cá nhân xuất sắc.
- Năng động, tự chủ, tự tin, chăm chỉ và làm việc thông minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày x Ngày công thực tế
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....,
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết, Hiếu hỉ
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.