Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của cửa hàng
- Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh...cho cửa hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Xây dựng, quản lý định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành cửa hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức ... liên quan đến cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 12-14tr
- Phụ cấp ăn theo ngày công thực tế
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của nhà hàng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!