Mô tả công việc
Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
Providing training to the housekeeping staff.
Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
- Ưu tiên kinh nghiệm khách sạn 4 - 5 sao
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Contact us via: Hotline/Zalo - 0917 302 794 (Mrs. Hồng) or 0373 833 010 (Ms. Tiên)
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!