Mô tả công việc
• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên,...
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Bữa ăn trong ca làm việc.
- Chế độ 2 ngày nghỉ/1 tuần.
- Lương và service charge vào ngày cuối cùng mỗi tháng.
- Xe đưa đón từ Trung tâm thành phố Quy Nhơn.
- Đóng bảo hiểm 100% lương
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc
- Sức khoẻ tốt, trung thực, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!