Mô tả công việc
- Quản lý khách ra vào công ty, công văn đi và đến.
- Thực hiện quản lý chấm công lao động, tài sản.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết.
- Quản lý điều phối phòng họp và các thiết bị tại khu vực sảnh
-Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và lưu trữ công văn, thư từ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được GD HCNS giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo các bộ phận liên quan xử lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 2002-1998
-Thành thạo word, excel,...
-Kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường năng động.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding, nghỉ dưỡng resort đội nhóm.
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT,..
THU NHẬP:
LC: 8.000.000 – 10.000.0000
Thỏa thuận và DEAL trực tiếp với Tổng Giám đốc
Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng hoa hồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-sáng Thứ 7 ( 8h30-17h30)
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!