Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Gắn kết khách hàng
- Cùng phối hợp thúc đẩy phát triển và duy trì CVP dành cho KH Private
- Xây dựng và thực thi các chương trình và sáng kiến gắn kết khách hàng.
Quản lý sự kiện và các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển một kế hoạch sự kiện hàng năm toàn diện phù hợp với kế hoạch tiếp thị thương hiệu nhằm hỗ trợ chiến lược thương hiệu cũng như các mục tiêu kinh doanh
- Dẫn dắt nhóm sự kiện thực hiện các sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, đảm bảo các phương pháp tiếp cận sáng tạo và thực hiện hoàn hảo, đặc biệt là các sự kiện dành riêng cho nhóm KH Private.
- Quản lý ngân sách tiếp thị và kế hoạch phân bổ, phát triển Brand MKT
- Hiểu hành vi của khách hàng và mô hình tương tác với thông điệp thương hiệu. Đề xuất các sáng kiến giúp nâng cao AuM, doanh số & số lượng khách hàng, sự gắn kết lâu dài của khách hàng với dịch vụ Private banking bao gồm các bài viết chứng thực, câu chuyện của khách hàng
- Duy trì kiến thức cập nhật về dịch vụ Private banking và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ đưa ra các ý tưởng bán hàng, vượt qua các ý kiến trái chiều và định vị sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu Private Banking của VPBank, truyền thông định vị sản phẩm cốt lõi và chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.
Quản lý thương hiệu và truyền thông
- Làm việc với lãnh đạo và Marcom của ngân hàng để phát triển chiến lược thương hiệu dài hạn, dựa trên nghiên cứu nhằm xây dựng định vị thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu./
- Xây dựng kế hoạch xây dựng thương hiệu và thực hiện các chiến dịch xây dựng thương hiệu Private banking nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu trên các kênh, để thu hút khách hàng và đạt được KPIs kinh doanh
- Phối hợp cùng nhóm xây dựng thương hiệu toàn ngân hàng để xây dựng hình ảnh thương hiệu và đặc điểm thương hiệu nhất quán, đồng thời nâng cao SOV thương hiệu trên khắp các kênh bằng cách tạo ra các định hướng khái niệm hấp dẫn cho cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Kỹ thuật số khác để triển khai các chiến dịch thường xuyên và các chiến dịch xây dựng thương hiệu khác nhằm xây dựng danh tiếng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng
- Tiến hành nghiên cứu thị trường cần thiết, nghiên cứu sức khỏe thương hiệu để đưa những hiểu biết sâu sắc có giá trị vào chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông cũng như chiến lược tuyển dụng Sinh viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Bằng cử nhân về Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR hoặc các lĩnh vực liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, PR và truyền thông
- Có kinh nghiệm trong công tác truyền thông, quản lý thương hiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên, giàu có.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Tư duy truyền thông thương hiệu chiến lược
- Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên, giàu có là một lợi tế lớn và/hoặc Private
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả
- Giải quyết vấn đề & Ra quyết định
- Tư duy Sáng tạo & Đổi mới
- Tính linh hoạt và nhanh nhạy
- Làm việc nhóm và độc lập tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả
- Kỹ năng viết tiếng Việt vượt trội và năng lực tiếng Anh cao
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
- Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng
- Thái độ – Tỉ mỉ, chu đáo + Thái độ – Thái độ làm được, chủ động - mong muốn
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức (Pathway School) tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.
Về khoa học phương Tây, nhà trường ứng dụng phương pháp Kiến tạo, lấy học sinh làm trung tâm thông qua môi trường, tình huống được quan sát đa chiều, phân tích mọi khía cạnh, kết nối sức mạnh tập thể và chủ động đúc kết bài học cho bản thân, từ đó nuôi dưỡng đam mê, tư duy logic để tự khám phá kiến thức và trải nghiệm mới.
Với hơn 18 cơ sở trường đang hoạt động tại TP. HCM, cùng khát vọng nhân rộng giá trị giáo dục trên nền tảng Đạo đức – Trí tuệ - Nghị lực, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức luôn chào đón các cộng sự tâm huyết với giáo dục để cùng đồng hành kiến tạo những thế hệ học trò tròn đầy nhân cách và hiểu biết sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng.
Mission
- Là ngôi trường, nơi kết tinh của KHOA HỌC phương Tây và VĂN HÓA phương Đông, lấy triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi, thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn… cho đến mọi hành vi trong đời sống.
- Nơi mà mỗi tiết học là một giờ chơi, mỗi tình huống là một bài học. Ở nơi ấy, học trò được trui rèn thành chiến sĩ, được khơi dậy tài năng tiềm ẩn, được vun bồi hiểu biết sâu sắc, được ươm mầm nhân cách vững vàng hành trang vào đời.
- Nơi mà mọi thầy cô đều có nếp sống gương mẫu, mọi học trò đến lớp để yêu thương chứ không phải được chiều chuộng, được thổi hồn nhân cách qua từng tiết học chứ không phải bị nhồi nhét kiến thức