Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
- Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
- Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
- Thưởng 2 lần/năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)