Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng tài liệu đào tạo & bài kiểm tra sau đào tạo:
· Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video...) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực;
· Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo;
· Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động;
· Tổ chức đào tạo, kiểm tra đánh giá sau đào tạo:
· Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo cho nhân viên: Hội nhập nhân viên mới, nghiệp vụ cho các vị trí nhân viên mới/Cửa hàng trưởng, quy định – quy trình của công ty, kỹ năng mềm....;
· Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài);
· Lập các báo cáo, các hệ thống dữ liệu cần thiết theo yêu cầu từ quản lý;
· Khảo sát, tổng hợp về nhu cầu đào tạo từ khối CH/ đề xuất đào tạo;
· Tham gia phản biện góp ý cho phòng về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển khối CH;
· Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
· Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương tại các chuỗi F&B)
- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Review Công nghệ Heramo
Sếp vui tính. Đồng nghiệp hòa đồng. Môi trường làm việc rất lành mạnh, thân thiện và nếu chịu khó học hỏi thì sẽ phát triển được rất nhiều. (RV)