Việc làm Hilton Saigon

Cập nhật 16/12/2024 15:58
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
HILTON HOTELS & RESORTS
Quản lý/ Giám đốc Doanh thu - Director Revenue (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI)
Hilton Saigon 4.1★
10 đánh giá 170 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.

Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.

2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.

3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.

Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.

4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.

Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.

5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.

Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.

6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.

Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.

7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.

Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.

8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.

Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.

9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.

Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.

10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.

Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.

11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.

12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.

Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.

13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.

Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.

14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.

Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.

15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.

Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.

16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.

Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.

17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.

18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

HILTON HOTELS & RESORTS
Hilton Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D8 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hilton Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn lớn của Mỹ từ những năm đầu thế kỷ 20. Hilton đã nhanh chóng nổi lên như một đế chế trong làng kinh doanh khách sạn thế giới suốt gần thế kỉ qua với 14 thương hiệu thuộc các phân cấp khác nhau, hơn 5.000 khách sạn tại hơn 103 quốc gia. Ở Việt Nam, Hilton hiện điều hành 3 khách sạn lớn:

  • Hilton Da Nang
  • Hilton Hanoi Oper
  • Hilton Garden Inn Hanoi

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Hãy tưởng tượng bạn đang đăng ký vào Altamar Suite— bao gồm cả bể ngâm riêng. Làm sạch tâm trí và cơ thể của bạn bằng nghi lễ Limpia của Mexico. Nhấm nháp rượu Agave Spirits, được hướng dẫn bởi một bậc thầy thủ công. Và trải nghiệm nền văn hóa mới sôi động tại bữa tối La Fiesta Mexicana cùng với Mariachi trực tiếp. Bây giờ hãy ngừng tưởng tượng và bắt đầu lập kế hoạch, bởi vì kỳ nghỉ hòa nhập văn hóa này đang chờ bạn tại Hilton Los Cabos.

Review Hilton Saigon

4.1
10 review

11/12/2023
Trợ lý hành chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lương và phúc lợi cạnh tranh.

20/04/2024
Nhân viên pha chế tại Hồ Chí Minh

Tốt(GL)

20/11/2023
Giám sát bán hàng/ Sales Supervisor tại Đà Nẵng

Triển vọng và lợi ích của người chăm sóc tốt

Những nghề phổ biến tại Hilton Saigon

Bạn làm việc tại Hilton Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hilton Saigon

Hilton Saigon

Click để đánh giá