Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành và quản lý hoạt động của Bộ phận Hỗ trợ NCC đảm bảo giải quyết các vấn đề khi Hãng cần hỗ trợ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với Nhân sự chủ chốt của Hãng
- Xây dựng quy trình giải quyết công việc hiện tại và đề xuất giải pháp giải quyết các công việc phát sinh đảm bảo Hãng luôn hài lòng về dịch vụ của Công ty
- Chủ động cảnh báo cho các Hãng về doanh số khi chưa đạt mỗi tháng
- Tư vấn cho Hãng về đăng ký các chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu của Hãng nhằm mục đích phát triển doanh số
- Tư vấn cho các Bộ phận của Công ty cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Hãng
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách hoạt động của Bộ phận và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Huấn luyện, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Chịu trách nhiệm về công việc được giao và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan cho cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Dược hoặc Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong ngành Dược hoặc đã từng đảm nhiệm các vị trí CS Manager, Sales Manager, KAM...
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo giao tiếp và có khả năng thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Phép năm và nghỉ chế độ theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Hilton Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn lớn của Mỹ từ những năm đầu thế kỷ 20. Hilton đã nhanh chóng nổi lên như một đế chế trong làng kinh doanh khách sạn thế giới suốt gần thế kỉ qua với 14 thương hiệu thuộc các phân cấp khác nhau, hơn 5.000 khách sạn tại hơn 103 quốc gia. Ở Việt Nam, Hilton hiện điều hành 3 khách sạn lớn:
- Hilton Da Nang
- Hilton Hanoi Oper
-
Hilton Garden Inn Hanoi
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1992
Mission
- Hãy tưởng tượng bạn đang đăng ký vào Altamar Suite— bao gồm cả bể ngâm riêng. Làm sạch tâm trí và cơ thể của bạn bằng nghi lễ Limpia của Mexico. Nhấm nháp rượu Agave Spirits, được hướng dẫn bởi một bậc thầy thủ công. Và trải nghiệm nền văn hóa mới sôi động tại bữa tối La Fiesta Mexicana cùng với Mariachi trực tiếp. Bây giờ hãy ngừng tưởng tượng và bắt đầu lập kế hoạch, bởi vì kỳ nghỉ hòa nhập văn hóa này đang chờ bạn tại Hilton Los Cabos.
Review Hilton Saigon
Môi trường làm việc tốt, lương và phúc lợi cạnh tranh.
Tốt(GL)
Triển vọng và lợi ích của người chăm sóc tốt