Việc làm THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
HỘ KINH DOANH THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
Trưởng bộ phận Spa
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
367 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 06/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toàn Quốc

Mô tả công việc

1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.

2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.

3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.

4. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.

5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.

6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.

7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.

8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.

9. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.

10. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.

11. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.

12. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.

13. Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định, quy chuẩn

14. Phối hợp với Sales & Marketing xây dựng

• Kế hoạch marketing.

• Sản phẩm đặc trưng của Spa.

15. Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao, định mức tồn kho.

16. Hướng dẫn tổ chức công tác bán hàng theo ngân sách được phê duyệt.

17. Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận.

18. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

19. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn, Thưởng lễ, tết, tháng 13, 14, 15...

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó bộ phận/Phó quản lý hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận trở lên.

• Chứng chỉ (bắt buộc): Chứng chỉ chuyên ngành (massage, bấm huyệt, chăm sóc da…)

• Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt và toàn thân.

• Hiểu biết chuyên sâu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp trong ngành spa…

• Hiểu biết chuyên sâu về đặc thù ngành, đặc thù nhân sự Spa, kỹ năng lãnh đạo;

• Hiểu biết nâng cao về các dòng sản phẩm sử dụng trong ngành spa;

• Có kiến thức nâng cao về các chỉ số ngành: doanh thu, chi phí, nhân sự, tài sản CCDC, hàng hóa…

• Kỹ năng Giải quyết vấn đề

• Kỹ năng Học hỏi và Phát triển

• Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)

• Kỹ năng Làm việc nhóm

• Kỹ năng Kết nối

• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

• Kỹ năng Tư duy chiến lược

• Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

• Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp

• Kỹ năng Cập nhật xu hướng

• Kỹ năng Tạo sự thu hút

• Kỹ năng Tư duy sáng tạo

• Kỹ năng Phán đoán, dự báo

• Kỹ năng Tư duy dịch vụ

• Chú trọng khách hàng

• Thực thi xuất sắc

• Hướng tới kết quả

• Linh hoạt, nhạy bén

• Tư duy logic, hệ thống

• Tận tụy, trách nhiệm

• Kỷ luật cao

• Chịu áp lực tốt

• Nữ cao từ 1.55 m;

• Nam cao từ 1.65 m.

• Ưa nhìn, sáng sủa, không có dị tật/sẹo/rỗ

• Không dùng ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (6 tháng).

2. Chứng minh nhân dân có công chứng.

3. Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)

4. Giấy khai sinh bản sao có công chứng.

5. Văn bằng chứng chỉ có công chứng.

6. Xác nhận dân sự của địa phương về việc không có tiền án, tiền sự (hoặc Lý lịch tư pháp)

7. 4 ảnh 3 x 4 (chụp thời hạn không quá 03 tháng).

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Click để đánh giá