Việc làm THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
HỘ KINH DOANH THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
Trưởng Bộ phận Dịch vụ khách hàng (Hồ Tràm - Công viên VCGT)
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
367 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

  • Đào tạo nhân viên nội bộ thông qua việc giám sát và khảo sát để quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Có hướng giải quyết tiếp theo thông qua hỏi ý kiến trong trường hợp có khiếu nại của khách hàng/ xử lý tai nạn và sự bất tiện.
  • Thiết lập kế hoạch đào tạo nhân viên dịch vụ.
  • Vận hành hiệu quả một hệ thống phản hồi tích cực cho các thắc mắc của khách hàng.
  • Cải tiến hệ thống tổ chức và thúc đẩy hợp lý hóa quản lý theo chính sách quản lý.
  • Xác nhận các biện pháp được thực hiện bởi bộ phận liên quan để cải thiện các dịch vụ thiếu sót thông qua khảo sát và các hoạt động giám sát dịch vụ cho khách hàng.
  • Xác định toàn bộ công việc hỗ trợ khách hàng và liên tục cải tiến kế hoạch hoạt động hiệu quả.
  • Nhận diện kịp thời các tình huống sự cố, phàn nàn của khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Công viên, đặc biệt lưu ý đến các sự cố có khả năng truyền tải trên các mạng xã hội để báo cáo, phối hợp với phòng truyền thông nội bộ xử lý.
  • Các biện pháp phòng ngừa nhằm loại bỏ các yếu tố nguy cơ phản hồi tiêu cực từ khách hàng
  • Không ngừng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động của hệ thống đào tạo.
  • Thiết lập kế hoạch cải tiến trung và dài hạn thông qua dữ liệu hồ sơ theo loại khiếu nại của khách hàng và ngày xảy ra sự cố.
  • Báo cáo kết quả quy trình xử lý các tai nạn.
  • Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng. Am hiểu ngành Vui chơi giải trí. Kiến thức vận hành
  • Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng, kiến thức về sự hài lòng của khách hàng và phản ứng đối với từng trường hợp.
  • Hiểu biết về quy chuẩn về đồng phục của nhân viên, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và các quy định làm việc.
  • Kiến thức thông tin vận hành cơ sở vật chất, kiến thức về các hoạt động kinh doanh ẩm thực & đồ uống, và thông tin về sự kiện chương trình khuyến mãi.
  • Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality.
  • Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và tai nạn của khách hàng. Khả năng giải thích và thuyết phục, khả năng chuẩn bị báo cáo kết quả khảo sát và khả năng quản lý dữ liệu về các trường hợp tai nạn khiếu nại.
  • Nhận thức vấn đề, khả năng phản hồi khách, ý thức đạo đức và định hướng khách hàng.
  • Đào tạo, giám sát và cải tiến để liên tục cải thiện quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tại công viên nước, công viên giải trí.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Click để đánh giá