Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép
* Quyền lợi chung:
- Lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh.
- Có hỗ trợ ăn, ở cho nhân viên ở xa.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên khi hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Mức lương và quyền lợi được trao đổi khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh.
- Có hỗ trợ ăn, ở cho nhân viên ở xa.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên khi hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)