Mô tả công việc
Thực hiện quy trình khách hàng:
1. Lấy order từ khách hàng
- Giới thiệu khách hàng các món ăn/đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng đồ ăn/đồ uống
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
2. Giữ gìn vệ sinh và sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ...
3. Bảo quản dụng cụ làm việc
4. Phối hợp với các bộ phận khác
5. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các vị trí tương đương tại
- Ngoại hình ưa nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)