Mô tả công việc
- Đảm bảo bàn giao ca kịp thời, nắm bắt thông tin về thực đơn, đặt bàn, thông tin về món đặc biệt trong ngày/ Ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
- Đảm bảo cách ứng xử chuyên nghiệp để thể hiện năng lực, sự nhanh nhẹn, tuân thủ các quy định. Chuẩn bị các dụng cụ phục vụ (hộp diêm, dụng cụ mở chai, bút, sổ ghi order ...) theo yêu cầu, tham gia cuộc họp của Giám sát/ Ensure the professional manners to show the energy, agility, comply with regulations. Prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes...) as required, participate in the briefing of Supervisor.
- Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết theo thực đơn của nhà hàng và các dụng cụ dự phòng khác (khăn trải bàn, đồ sành sứ, thép không gỉ, thủy tinh, gia vị ...), bố trí và trưng bảng theo đúng tiêu chuẩn quy định/ Prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, chinaware, stainless steel, glassware, spices...), arrange and display billboard in accordance with standards prescribed.
- Tiếp đón khách một cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, ghi order, giới thiệu món, giải thích thêm về thực đơn, nỗ lực trong việc bán hàng/ Welcome guests in professional manners, introduce the menu, take F&B orders, introduce products, give further explanation on menu, make efforts in up selling.
- Phục vụ thức ăn và đồ uống theo đúng thủ tục tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, sắp xếp, vệ sinh, tuân thủ và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng/ Serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests' requirements.
- Sẵn sàng phục vụ tiệc và sự kiện được tổ chức trong hoặc ngoài khu nghỉ dưỡng hoặc làm thêm giờ khi được yêu cầu/ Ready to serve at banquet or events held inside or outside the resort, work overtime when required.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Other tasks requested by the direct Managers.
* Giờ làm việc: Làm theo ca
* Quyền lợi được hưởng/ Benefit:
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/ 100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được thưởng nhân viên xuất sắc/ bộ phận xuất sắc hàng tháng, hàng quý/ Awarded for excellent employee/department excellence monthly, quarterly.
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được tổ chức sinh nhật hàng quý/ Quarter birthday
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals.
Yêu cầu công việc
similar experience at 5*
- Tiếng Anh lưu loát/ Fluent English
Quyền lợi được hưởng
Kiên Giang
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)