Mô tả công việc
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo thực đơn đã chọn.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn, sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ đầy đủ: Bao cơm ca, hỗ trợ công đoàn (hiếu hỉ, đau ốm).
3. Phúc lợi lâu dài: Lương tháng 13, tham gia bảo hiểm xã hội đối với nhân sự gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
Fulltime (xoay ca):
- Ca gãy: 8h30-13h30 và 16h-22h
- Ca liền: 13h-22h
- Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng cao cấp, phục vụ khách hàng sang trọng
- Siêng năng, lễ phép, ngoại hình ưa nhìn
- Thái độ và tư duy dịch vụ chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)