Các phòng ban đang tuyển dụng tại Grand Plaza

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Grand Plaza

Cập nhật 06/12/2025 00:52
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
Quản lý phát triển thương hiệu Dụng cụ & trang phục Pickleball
Grand Plaza
84 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

• Phát triển & quản lý thương hiệu

o Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch phát triển thương hiệu Pickleball

o Định vị thương hiệu phù hợp với thị trường thể thao/giải trí, kết hợp xu hướng phong cách sống năng động và hiện đại.

• Marketing & Truyền thông

o Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing online (social media, KOLs, sàn thương mại điện tử) và offline (giải đấu, sự kiện thể thao, showroom).

o Quản lý hình ảnh, nội dung truyền thông, thiết kế bao bì, catalogue và tài liệu quảng bá.

o Phân tích thị trường, theo dõi xu hướng người tiêu dùng và hoạt động của đối thủ tại Việt Nam.

• Vận hành & Kinh doanh

o Quản lý cửa hàng, bán hàng và vận hành kho (bao gồm quản lý tồn kho, luân chuyển hàng hóa).

o Lên kế hoạch doanh số, chương trình khuyến mãi và chiến lược bán hàng.

o Làm việc với nhà cung cấp, đặc biệt là các OEM từ Trung Quốc: quản lý đơn hàng, MOQ, phát triển mẫu sản phẩm mới.

• Quan hệ đối tác & cộng đồng

o Hợp tác với CLB thể thao, trung tâm Pickleball, tennis, cầu lông… để mở rộng thương hiệu.

o Làm việc với các đơn vị tổ chức giải đấu, đối tác quốc tế và các kênh phân phối.

o Xây dựng cộng đồng người chơi Pickleball, tạo hoạt động trải nghiệm và kết nối khách hàng.

• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30), sáng thứ 7 ( 8h30-12h30) (có thể thay đổi linh hoạt tùy vào dự án)

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập cạnh tranh theo năng lực

• Cơ hội tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu thể thao mới tại Việt Nam.

• Môi trường năng động, sáng tạo.

• Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép sau khi ký HĐLĐ theo quy định công ty.

• Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm thể thao/giải trí:

o Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý hoặc vận hành cơ sở thể thao (tennis, cầu lông, squash, fitness…).

o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai và phát triển môn thể thao mới (Pickleball hoặc tương tự).

• Kinh nghiệm thương hiệu/marketing:

o Có kinh nghiệm xây dựng, ra mắt và phát triển thương hiệu (ưu tiên trong lĩnh vực thể thao, trang phục, lifestyle).

o Thành thạo marketing online & offline, tổ chức sự kiện, làm việc với KOLs/influencers.

o Có khả năng phân tích xu hướng thị trường địa phương tại Việt Nam và giao tiếp hiệu quả với khách hàng

• Kỹ năng quản lý & vận hành:

o Kinh nghiệm quản lý cửa hàng, bán hàng, vận hành tồn kho.

o Khả năng lên kế hoạch doanh số, khuyến mãi và theo dõi hiệu quả kinh doanh.

o Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp nước ngoài, đặc biệt là OEM Trung Quốc (quản lý mẫu, MOQ, timeline sản xuất).

• Ngôn ngữ & giao tiếp:

o Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn để giao tiếp với trụ sở chính tại Hàn Quốc và đối tác quốc tế.

o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả với nhiều bên liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết liên hệ sdt 0343284480 và gửi CV về địa chỉ email dưới phần bình luận

Đính kèm chứng chỉ liên quan

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng hầm B1, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Phường Trung Hòa Quận Cầu Giấy

VEGAS thuộc khách sạn Grand Plaza Hà Nội có trụ sở tại 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là khách sạn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay VEGAS trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hà Nội. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTT, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ich cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.


Những nghề phổ biến tại Grand Plaza

Bạn làm việc tại Grand Plaza? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Grand Plaza

Grand Plaza

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo