Mô tả công việc
- Trực điện thoại Hotline; trả lời Fanpage & 1 vài nền tảng khác (nếu có);
- Phối hợp với KSTV thực hiện nghiệp vụ Đặt phòng & triển khai Chương trình thẻ hội viên;
- Theo dõi review & hoàn thành các Báo cáo liên quan;
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo thực tế phát sinh;
- Chủ động đóng góp sáng kiến cải thiện chất lượng công việc chuyên môn;
- Làm việc theo ca được phân công & sẵn sàng làm ngoài giờ khi có công việc phát sinh
Yêu cầu công việc
Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Du lịch khách sạn hoặc Ngôn ngữ Văn hóa...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương Tiếng Anh ở trình độ Intermediate
- Sử dụng thành thạo ứng dụng MS ở mức cơ bản
Ưu tiên:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Du lịch Khách sạn
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm CA KH trong ngành dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)