Mô tả công việc
- Chào đón khách và thực hiện việc nhận/trả phòng theo quy trình;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách;
- Nhận đặt phòng và ghi vào nhật ký đặt phòng;
- Đăng ký tạm trú trực tuyến cho tất cả khách lưu trú;
- Lập báo cáo hàng ngày: Báo cáo công suất phòng hàng ngày, nhận xét của khách .....;
- Giải quyết khiếu nại của khách kịp thời;
- Quản lý tất cả chìa khóa cho khách và chìa khóa của tất cả các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ và thưởng hấp dẫn, nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)