Mô tả công việc
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Jemmia.
Yêu cầu công việc
Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
Quyền lợi
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)