Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Concierge Specialist/Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp (Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt) - Thu Nhập Hấp Dẫn + BHXH Full Lương
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi ra, tư vấn cho khách hàng VIP về việc đặt phòng, đặt chỗ dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân của khách, đảm bảo xử lý yêu cầu đúng thời gian cam kết.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin trả lời khách hàng, xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc các chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia vào việc xây dựng kịch bản gọi điện và quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Receive inbound calls and make outbound calls, providing consultation to VIP clients regarding room and reservation bookings based on their needs and personal preferences, ensuring requests are handled within the committed time frame.
Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to provide information to clients, address VIP client feedback, and handle complaints.
Conduct regular care programs to survey the satisfaction levels of VIP clients and partners with UrBox's services or any promotional programs that arise.
Participate in the development of call scripts and operational procedures during the work process.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Từ 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ như Ẩm thực cao cấp, Dịch vụ sân bay, Du lịch Giải trí Khách sạn, Spa, Golf, Sức khỏe, Giáo dục...
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với khách hàng VIP.
Chủ động giao tiếp với khách hàng theo đúng nhu cầu của khách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
At least 2 years of experience in Customer Service within service industries such as Fine Dining, Airport Services, Entertainment Travel, Hotels, Spas, Golf, Health, and Education.
Proficient in English communication.
No speech impediments, stuttering, or strong regional accents.
Ability to understand customer psychology and handle situations with flexibility and sensitivity, especially with VIP clients.
Proactively communicate with customers according to their needs.
High sense of responsibility, able to work under pressure.
A spirit of progress, a desire to work and stay long-term with the company.Attractive Compensation
Full Salary Social Insurance Contributions
Generous Gift Allowance
Bao Viet Insurance Card
Annual Health Check-up
Weekly Happy Hour
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin trả lời khách hàng, xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc các chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia vào việc xây dựng kịch bản gọi điện và quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Receive inbound calls and make outbound calls, providing consultation to VIP clients regarding room and reservation bookings based on their needs and personal preferences, ensuring requests are handled within the committed time frame.
Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to provide information to clients, address VIP client feedback, and handle complaints.
Conduct regular care programs to survey the satisfaction levels of VIP clients and partners with UrBox's services or any promotional programs that arise.
Participate in the development of call scripts and operational procedures during the work process.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Từ 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ như Ẩm thực cao cấp, Dịch vụ sân bay, Du lịch Giải trí Khách sạn, Spa, Golf, Sức khỏe, Giáo dục...
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với khách hàng VIP.
Chủ động giao tiếp với khách hàng theo đúng nhu cầu của khách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
At least 2 years of experience in Customer Service within service industries such as Fine Dining, Airport Services, Entertainment Travel, Hotels, Spas, Golf, Health, and Education.
Proficient in English communication.
No speech impediments, stuttering, or strong regional accents.
Ability to understand customer psychology and handle situations with flexibility and sensitivity, especially with VIP clients.
Proactively communicate with customers according to their needs.
High sense of responsibility, able to work under pressure.
A spirit of progress, a desire to work and stay long-term with the company.Attractive Compensation
Full Salary Social Insurance Contributions
Generous Gift Allowance
Bao Viet Insurance Card
Annual Health Check-up
Weekly Happy Hour
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá