Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng bạn đến với Naman Retreat, một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ở Duyên hải miền Trung Việt Nam. Những con người đam mê, những người đam mê đồ cổ và những người yêu ẩm thực Việt Nam chính thống đã đưa Naman vào cuộc sống. Giải phóng cơ thể và tâm hồn của bạn bằng cách đắm mình vào chuyến hành trình trải nghiệm tuyệt vời đến những nơi ẩn dật bí mật của chúng tôi.
Naman Retreat mang đến cho bạn sự hài hòa của môi trường thiên nhiên êm dịu kết hợp với văn hóa địa phương đích thực. Những bữa ăn ngon, giấc ngủ ngon và sự yên tĩnh độc đáo của Naman… Tất cả hòa quyện vào nhau để khiến bạn sảng khoái và thay đổi.
‘Naman’ có nghĩa là…Hòa bình. Sự cân bằng. Sự đơn giản.
Trong tiếng Phạn, nó có nghĩa là 'bản chất cơ bản tốt đẹp' của vạn vật và con người.
Trở thành thành viên của gia đình Naman, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển nội tâm, cũng như tìm ra tiềm năng thực sự của mình. Với những lợi ích và cơ hội mà chúng tôi mang lại cho bạn, bạn sẽ thấy đây là một quyết định đúng đắn khi tham gia vào đại gia đình Naman. Một môi trường năng động, một thương hiệu trên đà phát triển mạnh mẽ chào đón bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
- Cung cấp giải pháp kết nối, xóa nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu tinh thần, mang đến không gian sống đúng nghĩa, nơi tâm trí được xoa dịu, chữa lành và kết nối mạnh mẽ hơn với chính bản thân bạn.