Mô tả công việc
- Trao đổi, tư vấn, tiếp nhận khách hàng đến nha khoa sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng
- Tính các khoản phí và hướng dẫn chi phí cho khách hàng
- Báo cáo doanh thu mỗi ngày
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ nha khoa
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Biết tin học cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc dao động: 7Tr - 15Tr
- Thưởng hoa hồng hàng ngày, hàng tháng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết, nghỉ phép 2 ngày/ tháng
- Được hưởng các chính sách hấp dẫn khác của công ty ( sinh nhật, voucher ưu đãi, cơm trưa, ...)
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.