Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2: Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3: Thời gian làm việc: 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00
- Ca 2 : 08h00 – 16h00
- Ca 3: 14h00 – 22h00
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
4: Quyền lợi
- Thu nhập:7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.