- Thực hiện dọn phòng hàng ngày, thay chăn ga, gối
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo các khu vực hành lang công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy, sảnh … được lau dọn hàng ngày
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Đảm bảo nắm vững về quy trình làm phòng, các loại phòng, các trang thiết bị liên quan, sản phẩm ăn uống…
- Giữ gìn các dụng cụ lao động
- Báo cáo cho giám sát về tình trạng phòng: tất cả các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của Giám sát
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- 1 bữa ăn/ca làm việc.
- Bảo hiểm Y tế
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đồng phục và hỗ trợ tiền giữ xe hằng tháng.
- Được đào tạo bởi đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm.
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết, hưởng lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động: BHXH, BHYT…
- Hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được hưởng các chế độ đặc biệt dành cho nhân viên thuộc Sanouva Hotel
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm và đã làm qua các công việc của bộ phận buồng
- 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có sức khỏe tốt
- Hiểu biết về quy trình làm phòng
- Trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.