Việc làm KHẢI HƯNG CORP

Cập nhật 09/11/2024 10:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
KHẢI HƯNG CORP
Trưởng Phòng Kinh Doanh - [BAC A BANK - Chi nhánh Đà Lạt/ Đắk Nông]
KHẢI HƯNG CORP
74 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng
- Dak Nông

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích Công việc:

Quản lý, điều hành công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tại Chi nhánh theo kế hoạch đề ra nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng nói chung và của Đơn vị nói riêng.

Nhiệm vụ chính:

  • Định hướng kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển khách hàng cho Chi nhánh
  • Xây dựng mục tiêu, chương trình hành động phát triển kinh doanh của Chi nhánh hàng năm/hàng kỳ.
  • Chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại ĐVKD, bao gồm:
    • Quản lý và phát triển khách hàng tại Chi nhánh;
    • Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh, hoạt động nghiệp vụ của Phòng theo đúng quy trình, quy chế Ngân hàng và quy định của Pháp luật;
    • Nắm bắt tình hình hoạt động và báo cáo Lãnh đạo Chi nhánh và các Đơn vị ngành dọc tại Hội sở.
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh bao gồm: tín dụng, huy động, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và các chỉ tiêu KHDN khác...
  • Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh tại ĐVKD
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Chi nhánh trực tiếp giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế/Kỹ thuật/Ngoại ngữ hoặc tương đương.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có it nhất 03 năm kinh nghiệm tín dụng, 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 03 người trở lên.
  • Yêu cầu chuyên môn: 
    • Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
    • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng: 
    • Kỹ năng quản lý;
    • Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt;
    • Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ.
  • Yêu cầu khác: 
    • Trình độ Ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
    • Tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
    • Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
    • Tư cách đạo đức tốt, trung thực.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: [email protected]

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

KHẢI HƯNG CORP
KHẢI HƯNG CORP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.

Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2011

Mission

Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại KHẢI HƯNG CORP

Bạn làm việc tại KHẢI HƯNG CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHẢI HƯNG CORP

KHẢI HƯNG CORP

Click để đánh giá