Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo dịch vụ bảo hành và lắp đặt tuân thủ quy trình kỹ thuật và đạt các chỉ tiêu KPI.
- Cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống và xử lý các phiếu dịch vụ hoàn thành đúng hạn.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ thuật
2. Giám sát đội ngũ kỹ thuật viên
- Đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên tuân thủ quy trình kỹ thuật, an toàn lao động, và quy định về tác phong làm việc.
- Đảm bảo kỹ thuật viên giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và xử lý sự cố phát sinh.
3. Giám sát, đánh giá và báo cáo
- Phối hợp với chuyên viên linh kiện theo dõi và đảm bảo nguồn cung linh kiện đáp ứng đủ nhu cầu sửa chữa, bảo hành.
- Giám sát việc sử dụng và bảo quản linh kiện, tránh thất thoát và đảm bảo chất lượng.
- Xây dựng & cập nhật định kỳ bộ dữ liệu chuẩn (master data) về (a) quy cách lắp đặt, (b) các lỗi thường phát sinh và (c) cách xử lý cho các lỗi thường phát sinh
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất dịch vụ, tình hình sử dụng linh kiện và các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả.
4. Xử lý sự cố và cải tiến
- Giải quyết nhanh chóng các sự cố kỹ thuật, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng, dữ liệu kỹ thuật và tài liệu liên quan theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa, và lắp đặt thiết bị.
- Kỹ năng sử dụng MS tốt, thành thạo trong việc sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ và báo cáo.
- Quản lý đội ngũ kỹ thuật, giám sát quy trình và hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
- Phúc lợi:
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.