Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom tuyển dụng 01 Trợ lý Kinh doanh làm việc tại Bà Điểm, Hóc Môn
- Thực hiện các báo giá cho khách hàng
- Liên lạc , tìm kiếm nhà cung cấp giải pháp
- Nhận đề bài từ Trưởng phòng thảo luận với NCC chốt thông số, cấu hình, hồ sơ thiết bị giải pháp
- Tìm hiểu các công nghệ máy móc thiết bị ngành cơ khí và tham gia tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu
- Quản lý đơn hàng: xuất, nhập hàng; theo dõi tiến độ đơn hàng; tiến độ hợp đồng, tiến độ thanh toán
- Thực hiện thao tác trên ERP: xuất, nhập hàng, kiểm tra tồn kho, doanh số, công nợ, đặt mua, đề nghị thanh toán,….., CRM (nếu có)
- Soạn thảo toàn bộ các văn bản liên quan đến bộ phận kinh doanh: báo giá, hợp đồng, biên bản giao nhận,…
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: bán hàng, tư vấn khách hàng, tương tác hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý công nợ
- Nhận thông tin đơn hàng, điều hàng, chuẩn bị hồ sơ giao hàng, điều hàng kho
- Làm đối chiếu công nợ mỗi tháng 1 lần
- Yêu cầu khảo sát dịch vụ sửa chữa, tương tác, lập báo giá dịch vụ sửa chữa
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 12 - 20 triệu đồng (gồm LCB + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương.
- Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24h;
- Được hưởng các chế độ phép năm, lễ tết, ... theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
Education/Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường về kỹ thuật
- Tốt nghiệp ngành cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa
- Experience/Kinh nghiệm:
- Nữ: 22 - 40 tuổi
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh.
IT skill/Kỹ năng tin học:
- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng: work, excel
Abilities/Khả năng:
- Có khả năng tư duy, sắp xếp công việc hiệu quả
- Khả năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, linh động
- Khả năng đọc hiểu tài liệu, hợp đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
PC Cơm: 730.000VNĐ
PC Điện thoại (Tùy theo vị trí)
PC môi trường làm việc (Tùy theo vị trí)
PC Trách nhiệm (Tùy theo vị trí)
PC Laptop (Tùy theo vị trí) - Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp:
Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Phúc lợi:
Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ. - Ngày nghỉ: Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.