Việc làm Kotra

Cập nhật 26/10/2024 20:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Kotra VietNam
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Kênh Đại Lý)
Kotra 4.5★
2 đánh giá 52 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý:

  • Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
  • Duy trì và củng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
  • Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.

Tiêu Chí và Chính Sách Nhượng Quyền:

  • Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn và xếp hạng đối tác nhượng quyền; nghiên cứu và triển khai mô hình và chính sách nhượng quyền hiệu quả.

Chính Sách Bán Hàng và Marketing:

  • Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
  • Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty.

Tham Mưu và Phát triển sản phẩm:

  • Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
  • Tham mưu về giá bán và biên lợi nhuận sản phẩm để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
  • Hợp tác với các bộ phận liên quan (như Kế toán, Sản Xuất) để có cái nhìn toàn diện về chi phí và đảm bảo rằng chiến lược giá bán được xác định một cách chính xác.

Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro:

  • Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
  • Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.

Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý:

  • Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
  • Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.

Quản Lý Đội Ngũ:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên để họ đạt được mục tiêu doanh số.
  • Định biên và xây dựng cơ cấu Phòng Kinh Doanh

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Nam.

Độ tuổi: 28-35.

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhượng quyền, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

Kiến thức/yêu cầu:

  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc cao và có thể đi công tác các tỉnh
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch marketing và quảng cáo, biết cách sử dụng các công cụ và phương tiện truyền thông hiện đại.

Kỹ năng:

  • Có kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực thi
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo,
  • Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
H76H77 đường Dương Thị Giang, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1962

Mission

Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.


Review Kotra

4.5
2 review

06/09/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

NICE and a wonderful job I have ever had in my career

06/09/2019
Marketing Executive tại Hà Nội

A mix of Korean and host country's cultures

Những nghề phổ biến tại Kotra

Bạn làm việc tại Kotra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kotra

Kotra

Click để đánh giá