Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển người dùng mới: Lên chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng thông qua nguồn lực đối tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ khách hàng Tải app -> Đăng ký và sử dụng ứng dụng lần đầu
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để đạt được mục tiêu chung của dự án
- Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để triển khai các chương trình marketing chung, đồng thương hiệu, và các chiến dịch truyền thông, tận dụng thế mạnh của đối tác để phát triển hệ sinh thái.
- Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng nhằm tối ưu hóa chiến lược marketing, cập nhật xu thế mới
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến lược marketing, đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa hiệu quả.
- Xây dựng các chiến lược campaign, sáng tạo những ý tưởng hợp tác với các đối tác. Phân tích và theo dõi, đánh giá và tối ưu chiến dịch
- Lên ý tưởng, xây dựng các đề xuất hợp tác, thuyết phục MOBIFONE và các đối tác liên kết nhằm hướng tới mục tiêu chung về Phát triển khách hàng của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển người dùng, truyền thông, hoặc phối hợp với nhà mạng (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ đối tác tốt
- Khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu xu hướng người tiêu dùng và đối thủ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý dự án hiệu quả.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với đối tác lớn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với các dự án lớn và hấp dẫn.
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures