Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, quản lý mua sắm vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Lập kế hoạch, xây dựng, thực hiện quy trình, định mức vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Tạm ứng, thanh toán chi phí liên quan đến mua sắm VTHC, CCDC nhỏ lẻ.
- Theo dõi, lập kế hoạch may đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí và thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty: hội nghị tổng kết, tiệc cuối năm, du lịch, nghỉ mát hè, sinh nhật …
- Quản lý tài sản, kiểm tra, kiểm soát và thanh toán chi phí mảng hành chính vận hành tòa nhà và VP tại các điểm KD (Bao gồm bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh).
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, phục vụ hậu cần, quản lý vệ sinh chung của VP.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng/phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, 23 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
- Có thế mạnh về mua sắm, thanh toán chi phí hành chính;
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty, kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Sức khỏe tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
- Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures