Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 16/10/2024 18:54
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mua Lại)
SAIGON CO.OP 4.1★
10 đánh giá 842 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
  • Được phân công data khách hàng nóng/ ấm hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
  • Data khách được phân chia rõ ràng, không cạnh tranh.
  • Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
  • Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
  • Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
  • Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (7tr-9tr) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 12 triệu-18 triệu VNĐ/tháng
  • Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
  • Thời gian làm việc: 8h30 -18h, 6 ngày/ tuần
  • Có Laptop cá nhân
  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
  • Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
  • Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Ứng viên: Nữ tuổi từ 22-30
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
  • - Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
  • - Có kỹ năng research thị trường ( hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
  • - Ưu tiên đã có con nhỏ hoặc có hiểu biết về các sản phẩm mẹ bé
  • - Kỹ năng nghiên cứu , tìm kiếm thông tin hình ảnh ( sẽ được đào tạo)
  • - Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.1
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá