Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mandala Hospitality Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 14/02/2025 14:29
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Waiter - Room service
Mandala Hospitality Group
129 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

DUTIES AND RESPONSIBILTIES

1. To set tables, trays according to type of food ordered and the hotels service standards.

2. To perform opening and closing procedures established for the department.

3. To accurately record, pre-check and pick up all food and beverage orders.

4. To check in with guests to ensure satisfaction with each food course and/or beverages.

5. Responsible for cleaning and removing the trolleys/trays from guest rooms and corridor.

6. To serve guests their food and beverage in prompt, courteous manner as per the standard sequence of service.

7. To present a physical and accurate bill to guests and complete the payment process.

8. To be able to immediately monitor guest comments and pass on to the Superior, and be pro- active in solving problems whenever possible.

9. To report guest complaints immediately to the supervisors and ensure follow up is performed with the guest.

10. To complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc.

11. To maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc., throughout the day.

12. To report cleanliness and maintenance issues to the immediate supervisor.

13. To assist in carrying out scheduled inventories of products and operating equipment.

14. To ensure a minimum wastage and breakage.

15. To ensure effective communication between Kitchen, Order taker and service team members.

16. To monitor operating supplies, equipment and reduce spoilage and wastage successfully.

17. To ensure a very good relationship between the Operations floor, the Kitchen & Front of the House.

18. To assist in carrying out scheduled inventories of products and operating equipment.

19. To perform any other assigned reasonable duties and responsibilities as assigned or as requested by the Supervisor or Manager.

Quyền lợi được hưởng

- 2 months of probation with full salary & service charge.

- Team building activities.

- Annual Summer Outing/Health checkup

- Accident insurance 24/24

- Attractive Medical package  

- Uniform, Laundry service is provided by Hotel

- Delicious and nutritious meal at Hotel's Staff Cafeteria

- International working environment and friendly teammates.

- Other benefits according to Company's policy.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS

1. One to two years’ experience in a similar role in upscale hotels

2. Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or in a related field.

3. Good command of English and Vietnamese, especially oral English

4. Ability to speak a third language as an advantage.

5. Good teamwork, complaint resolution skills.

6. Good knowledgeable of a Point of Sale system, other order taking systems or hand held devices, inventory software etc.

7. Passion for service excellence.

8. Warmth and graciousness with the ability to function in a busy environment and create stellar guest experiences and flexible availability to work various shifts and weekends.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV hoặc liên hệ phòng nhân sự 02438315000 máy lẻ 3040
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá