Hằng ngày tiếp đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ Kiểm tra tình trạng phòng để phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng Đặt, xác nhận các yêu cầu đặt phòng của khách hàng trực tiếp/ thông qua các phương tiện truyền thông như hotline, zalo và bộ phận kinh doanh của Trung tâm Thực hiện nghiệp vụ thanh toán cho khách hàng Thường xuyên update thông tin khách hàng mới trên phần mềm, báo cáo hàng ngày trên phần mềm Nhiệt tình tư vấn dịch vụ, hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng trực tiếp (đặc biệt là khách hàng mới)Kinh nghiệm dưới 1 năm vị trí tương đương Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng Sử dụng được tiếng Anh trong công việcLương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn Thời gian làm việc luân phiên theo ca 8 tiếng/ngày, tháng nghỉ 04 ngày Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định Thamgia các hoạt động ngoại khóa của công ty Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.