1/ Tiếp nhận khách hàng tiềm năng và sắp xếp các cuộc hẹn trong khi quản lý đường dây nóng của trung tâm Chào đón nồng nhiệt và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho tất cả những ai đến thăm trung tâm WSE, kết nối họ với nhân viên phù hợp. Thu thập và lưu trữ thông tin của học viên tiềm năng, sắp xếp các cuộc hẹn với các Tư vấn Giáo dục đồng thời tuân thủ quy tắc phân phối thông tin trực tuyến. Nhập chính xác thông tin đã thu thập vào hệ thống CRM, tạo tài khoản hệ thống cho học viên tiềm năng mới khi cần thiết. Hỗ trợ khách hàng tiềm năng và học viên hoàn thành bài kiểm tra xếp lớp trực tuyến. Xử lý các cuộc gọi đến khi cần thiết và thực hiện các hành động cần thiết. Hỗ trợ đội ngũ Coach bằng cách nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng vào hệ thống cho DSF và Referrals. Xử lý đăng ký khách hàng cho các sự kiện bán hàng và tiếp thị trực tuyến. 2/ Quản lý hành chính chung Đảm bảo rằng trung tâm được mở và đóng cửa đúng theo giờ hoạt động mỗi ngày. Nhận, giao và quản lý tài liệu. Đặt hàng, nhận và quản lý các đơn hàng chung cho trung tâm. Hỗ trợ nhân viên trong trung tâm in màu các tài liệu như Chứng chỉ Học tập, áp phích sự kiện, v.v. Quản lý tài sản chung tại trung tâm như máy tính, hệ thống âm thanh và làm đầu mối liên hệ để bảo trì chúng với Trụ sở chính. Chuyển các yêu cầu quản lý cơ sở vật chất của trung tâm đến đội ngũ Quản lý Cơ sở vật chất tại Trụ sở chính và hỗ trợ khi cần.
Yêu cầu công việc
Thể hiện khả năng thông thạo tiếng Anh trung cấp (Cấp độ WSE 8+) Năng động, thân thiện và hướng đến khách hàng Có kỹ năng vi tính và thành thạo trong kiểm soát hàng tồn kho Đam mê nói tiếng Anh Sẵn sàng làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
Lương đầy đủ trong thời gian thử việc Tham gia vào môi trường làm việc đa quốc gia Nghỉ phép hàng năm 15 ngày cộng với các ngày lễ quốc gia của Việt Nam Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (chi trả cho các dịch vụ y tế & kiểm tra sức khỏe cá nhân, cung cấp và cập nhật danh sách các cơ sở y tế chất lượng tại TP.HCM) Trang thiết bị làm việc được cung cấp