Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm:
Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc.
Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí.