Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm:
Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc.
Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí.