Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng/ đơn hàng mới
• Phối hợp chặt chẽ với cấp trên để phát triển kế hoạch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu và doanh thu bán hàng của tổ chức.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Trao đổi trực tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh (thông thạo 1 trong 2 thứ tiếng, hoặc cả 2 càng tốt)
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật, hoặc có kinh nghiệm giao, liên lạc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
• CV Tiếng Anh và Tiếng Nhật
• Chứng chỉ tiếng Nhật và Tiếng Anh gần nhất
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 25.000.000 triệu và các chính sách đãi ngộ cao
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao độngHồ sơ ứng tuyển bắt buộc
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”