Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank:E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiện - trên con đường Lý Thường Kiệt thuộc quận trung tâm thương mại của Hà Nội. Khách sạn Movenpick mang phong cách kiến trúc của Pháp, tinh tế trong từng gian phòng nghỉ, các nhà hàng và khu giải khát đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn được trang bị đầy đủ các dịch vụ bao gồm có các phòng họp, trung tâm thương vụ và mạng internet không dây trong tất cả các phòng và khu công cộng trong khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có nơi phục vu nhu cầu thư giãn và giải trí bao gồm có một trung tâm thể chất và thẩm mĩ, phòng ăn tối trang nhã, phòng dùng cigar và cognac, các máy bán hàng tự động.