Mô tả công việc
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp.
Tiếp nhận thư đến - đi và giao đến các bộ phận nhận.
Quản lý cảnh quan, 5S tòa nhà công ty.
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Du lịch....
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp và ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng